logo-min

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MAI DỊCH VỤ BẢO VỆ

ĐẠI DƯƠNG

0964.591.885 - 0971.927.299

dang ky nhan bao gialien he

DỊCH VỤ BẢO VỆ TOÀ NHÀ

Công ty cổ phần thương mại Dịch vụ bảo vệ Đại Dương luôn cung cấp dịch vụ lớn nhỏ bao gồm: trung tâm thương mại, các siêu thị lớn nhỏ,….. Tuy nhiên dịch vụ bảo vệ tòa nhà là một trong những dịch vụ được quan tấm đến nhiều nhất ở thời điểm hiện tại.

Dịch vụ bảo vệ tòa nhà là gì?

1. Vị trí làm việc đặc trưng của dịch vụ bảo vệ toà nhà:

BẢO VỆ LỐI VÀO NHÀ XE CA NGÀY/ĐÊM

- Kiểm soát xe vào: Chú ý biển xe trên máy và thực tế. Phát vé cho xe vé ngày.

- Với khách lạ: Yêu cầu đăng ký thông tin căn hộ đến, hướng dẫn khác đi xuống tầng 1 đăng kí để lên căn hộ.

- Với thợ thi công: Yêu cầu cung cấp giấy phép thi công hoặc đăng ký thi công.

- Nhắc nhở cư dân xả rác, làm bẩn khu vực chung.

- Hỗ trợ vệ sinh dọn rác và nước mưa ở quanh khu vực của mình, thông báo cho vệ sinh vị trí bẩn chưa kịp dọn.

- Hỗ trợ cư dân khi có sự cố.

- Khi có sự cố hệ thống trông giữ xe, đèn nhà xe bị cháy thì báo trưởng ca.

BẢO VỆ LỐI RA NHÀ XE CA NGÀY/ĐÊM

- Kiểm soát xe ra. Chú ý biển xe trên máy và thực tế. Thu hồi vé tháng, tiền.

- Nhắc nhở cư dân xả rác, làm bẩn khu vực chung.

- Hỗ trợ vệ sinh dọn rác và nước mưa ở quanh khu vực của mình, thông báo cho vệ sinh vị trí bẩn chưa kịp dọn.

- Hỗ trợ cư dân khi có sự cố.

- Khi có sự cố hệ thống trông giữ xe, đèn nhà xe bị cháy thì báo trưởng ca.

 

- Sắp xếp các xe còn lại để không đúng vị trí lúc 23h30 (đối với ca đêm).

 

z3781145346257 2012d8a72d3187290e48c9103589002a

 

2. Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ toà nhà:

BẢO VỆ PHÒNG CAM

  • Quan sát khu vực đỗ xe quanh tòa nhà. Khi có dấu hiệu mất an ninh thì báo ca trưởng.
  • Khi thấy xe đỗ lên vỉa hè báo ca trưởng xử lý.
  • Khi thấy hệ thống camera, máy tính hỏng thì báo kỹ thuật.
  • Khi có yêu cầu kiểm tra camera yêu cầu xuất trình đơn có phê duyệt của Ban quản lý, Ban Quản trị

LỄ TÂN

  • ca ngày:
  • Nhận hàng và giao hàng cho cư dân. Yêu cầu: Có chứng minh thư, số điện thoại. Ghi sổ thông tin – Loại hàng.
  • Hỗ trợ đăng ký chuyển đồ, kiểm tra giấy tờ phê duyệt. Khóa cửa thang cho cư dân, vệ sinh chuyển đồ.
  • Bật tắt đèn sảnh. Bật đèn khi trời tối, tắt đèn khi sáng. 1 h/lần kiểm tra phòng cộng đồng và thư viện không có người sử dụng thì tắt điện sáng, điều hòa
  • Nhắc nhở cư dân xả rác, làm bẩn khu vực chung.
  • Hỗ trợ, thông báo cho vệ sinh sảnh khi thấy có rác vết bẩn mà vệ sinh chưa kịp dọn.
  • Quan sát và Nhắc nhở, hỗ trợ cư dân khi cần thiết, khóa thang máy khi có cư dân cấp cứu và Báo cáo trưởng ca ngay khi có thể..
  • Đăng kí khách ra / vào. Bao chủ căn hộ khách đến và xác nhận đúng khách đến căn hộ.
  • Quan sát cửa sảnh trước và sảnh sau, thông báo cho các bộ phận và trưởng ca khi có bất thường (vệ sinh bẩn, người lạ có biểu hiện bất minh…).
  • Hỗ trợ quan sát sảnh sau khi trưởng ca tuần tra lõi và và ngoại cảnh.
  • Báo cáo cho trưởng ca khi có việc cần giải quyết vượt thẩm quyền
  • Thông báo cho BQL khi có cư dân hỏi thông tin về thủ tục hành chính.
  • ca đêm:
  • Nhận hàng và giao hàng cho cư dân. Yêu cầu: Có chứng minh thư, số điện thoại. Ghi sổ thông tin – Loại hàng.
  • Hỗ trợ đăng ký chuyển đồ, kiểm tra giấy tờ phê duyệt. Khóa cửa thang cho cư dân, vệ sinh chuyển đồ.
  • 1 h/lần kiểm tra phòng cộng đồng và thư viện không có người sử dụng thì tắt điện sáng, điều hòa. Sau 22h tắt điều hòa và điện. Khóa cửa phòng. Tắt bớt đèn sảnh sau 23h.Nhắc nhở cư dân xả rác, làm bẩn khu vực chung.
  • Hỗ trợ, thông báo cho vệ sinh sảnh khi thấy có rác vết bẩn mà vệ sinh chưa kịp dọn.
  • Quan sát và Nhắc nhở, hỗ trợ cư dân khi cần thiết, khóa thang máy khi có cư dân cấp cứu và Báo cáo trưởng ca ngay khi có thể..
  • Đăng kí khách ra / vào. Bao chủ căn hộ khách đến và xác nhận đúng khách đến căn hộ.
  • Quan sát cửa sảnh trước và sảnh sau, thông báo cho các bộ phận và trưởng ca khi có bất thường (vệ sinh bẩn, người lạ có biểu hiện bất minh…).
  • Hỗ trợ quan sát sảnh sau khi trưởng ca tuần tra lõi ban đêm và sắp xếp xe lúc 5h sáng.
  • Báo cáo cho trưởng ca khi có việc cần giải quyết vượt thẩm quyền
  • Thông báo cho BQL khi có cư dân hỏi thông tin về thủ tục hành chính.
  • Quan sát cửa sảnh trước và sảnh sau, thông báo cho các bộ phận và trưởng ca khi có bất thường (vệ sinh bẩn, người lạ có biểu hiện bất minh…).
  • Hỗ trợ quan sát sảnh khi trưởng ca tuần tra lõi ban đêm và sắp xếp xe và kiểm tra tầng 2 lúc 5h sáng.

BẢO VỆ HẦM/SẢNH

  • Quan sát an ninh sảnh trước sau.
  • Tuần tra hầm, sảnh trước sau và ngoại cảnh.
  • Hỗ trợ Lễ tân trong giờ cao điểm.
  • Nhắc nhở cư dân xả rác, làm bẩn khu vực chung.
  • Hỗ trợ báo bộ phận vệ sinh các vị trí bẩn chưa kịp dọn hoặc vệ sinh dọn dẹp khi cần.
  • Tuần tra lõi từ tầng mái xuống tầng hầm vào thời điểm 8h (đi cầu thang bộ từ trên xuống dưới và tắt điện sảnh thang máy các tầng.
  • Tuần tra nhà xe ô tô và các lối thoát hiểm. Bảm đảm không bị chặn, chèn cửa. Phát hiện hư hỏng, mất an ninh.
  • Dồn dịch và sắp xếp xe máy tầng 2 lúc 16h30 -18h30 hàng ngày.

TRƯỞNG CA

  • Ca ngày: 
  • Giám sát chung và nhắc nhở tất cả các vị trí trong ca trực. 
  • Giám sát các xe đến chuyển đồ: Cần có giấy đăng ký chuyển đồ đã phê duyệt mới cho vào sân hạ hàng.
  • Nhắc nhở xe để ở sân và vỉa hè, xe đỗ lâu tại sân sau: Yêu cầu di chuyển xe đi chỗ khác. Khóa bánh nếu không có chủ xe.
  • Nhắc nhở cư dân xả rác, làm bẩn khu vực chung.
  • Hỗ trợ báo bộ phận vệ sinh các vị trí bẩn chưa kịp dọn hoặc vệ sinh dọn dẹp khi cần.
  • Kiểm tra việc tắt điều hòa, đèn của bảo vệ sảnh.
  • Khi có sự kiện mất an ninh: Xử lý theo nghiệp vụ. Báo BQL và BQT vào nhóm ngay khi có thể.
  • Khi có xe cấp cứu đến tòa nhà: Hỗ trợ cư dân. Báo cáo BQL và BQT vào nhóm ngay khi có thể.
  • Giám sát chỗ để xe oto vé ngày tại vị trí đỗ xe ô tô trên sân .
  • Ca đêm:
  • Giám sát chung nhắc nhở tất cả các vị trí trong ca trực.
  • Nhắc nhở xe để ở sân và vỉa hè: Yêu cầu di chuyển xe đi chỗ khác nếu xe dừng lâu. Khóa bánh nếu không có chủ xe.
  • Giám sát các xe đến chuyển đồ: Buổi tối không được phép chuyển đồ lớn. 
  • Nhắc nhở cư dân xả rác, làm bẩn khu vực chung.
  • Hỗ trợ hoặc vệ sinh dọn dẹp khi cần.
  • Kiểm tra việc tắt điều hòa, đèn của bảo vệ sảnh.
  • Khi có sự kiện mất an ninh: Xử lý theo nghiệp vụ. Báo BQL và BQT vào nhóm ngay khi có thể.
  • Khi có xe cấp cứu đến tòa nhà: Hỗ trợ cư dân. Báo cáo BQL và BQT vào nhóm ngay khi có thể.
  • Giám sát chỗ để xe oto vé giờ.
  • Tuần tra lõi:
  • Tuần tra từ tầng mái xuống tầng hầm vào thời điểm 23h30 (đi cầu thang bộ từ trên xuống dưới có tờ check list kèm theo gồm tình trạng quạt và bóng đèn nhà rác, bóng hành lang bóng đèn cầu thang bộ. báo cáo số liệu thiết bị các vị trí hỏng hóc (BQL đưa ra mẫu này)). Kiểm tra tắt đèn, quạt nhà rác. Tắt đèn sảnh thang máy lúc 8h sáng và Bật đèn sảnh thang máy lúc 16h. Tuần tra nhà xe ô tô và các lối thoát hiểm. Bảm đảm không bị chặn, chèn cửa. Phát hiện hư hỏng, mất an ninh.
  • Báo cáo các vị trí hư hỏng cho kỹ thuật, BQL. Báo cáo các chỗ bẩn cho vệ sinh.
  • Hỗ trợ dọn dẹp vệ sinh khi cần.

Bài viết liên quan

DỊCH VỤ BẢO VỆ WINMART

  • Mô tả

    Dịch vụ bảo vệ siêu thị Winmart của Công ty cổ phần thương mại dịch vụ bảo vệ Đại Dương sẽ giúp khách hàng an tâm hơn về an ninh trật tự, ngăn chặn các trường hợp kẻ gian đột nhập trộm cắp hàng hóa và tài sản. Hãy theo dõi bài viết để hiểu rõ hơn nhé!

  • DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUỖI SIÊU THỊ WINMART+

  • Mô tả

    Khi nhắc đến ngành nghề dịch vụ bảo vệ, có lẽ đã không còn xa lạ với mọi người. Là nghề đảm bảo an ninh, bảo vệ tài sản và tính mạng con người

  • DỊCH VỤ BẢO VỆ SIÊU THỊ

  • Mô tả

    Các siêu thị & trung tâm thương mại (TTTM) thông thường được mở tại các vị trí trung tâm Thành phố, khu vực tập trung đông dân cư và tại các trục đường chính có mật độ giao thông đông đúc. Có lượng khách ra/ vào tham quan mua sắm đông đúc, đủ mọi thành phần về trình độ văn hóa, chủng tộc và quốc gia.

  • DỊCH VỤ BẢO VỆ TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

  • Mô tả

    Nhiều người vẫn cho rằng làm bảo vệ ở siêu thị hay trung tâm thương mại là dễ và “sướng” nhất vì được đứng trong máy lạnh, môi trường dễ chịu nhưng kì thực ngược lại bảo vệ tại các địa bàn này lại thật sự đau đầu.

  • Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận tin

    Email(*)
    Trường bắt buộc

    Đăng ký nhận tin

    Kết nối tới chúng tôi

    Văn phòng chính - Hà Nội

    số 5LK4B KĐTM Mỗ Lao - Nguyễn Văn Lộc - P. Mỗ Lao - Q.Hà Đông - TP.Hà Nội

    Điện thoại: 0964.591.885 - 0971.927.299

    Email: [email protected]

    Bản đồ